TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH DAIKIN HẢI DƯƠNG

Chính sách bảo mật (Quyền riêng tư)

Daikin Services Hải Dương biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với Qúy khách, vì vậy Daikin Services Hải Dương cam kết nỗ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của Qúy khách (người dùng/giao dịch trên website daikinservices.com).

Chính sách bảo mật mô tả cách thức Daikin Services Hải Dương thu thập và xử lý các thông tin cá nhân khi Qúy khách giao dịch trên website daikinservices.com. Qúy khách đồng ý sử dụng dịch vụ của Daikin Services Hải Dương có nghĩa là Qúy khách hoàn toàn đồng ý với các nội dung trong Chính sách bảo mật này. Daikin Services Hải Dương có thể sửa đổi nội dung của chính sách bằng cách đăng một bản sửa đổi lên website daikinservices.com, phiên bản sửa đổi có hiệu lực kể từ thời điểm đăng tải. Nếu Qúy khách tiếp tục dùng/giao dịch trên website daikinservices.com có nghĩa là Qúy khách chấp nhận và chắc chắn đồng ý tuân theo Chính sách bảo mật mới nhất được cập nhật.

1. Thông tin Daikin Services Hải Dương cần Qúy khách cung cấp

Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích trên website daikinservices.com, Qúy khách cần phải cung cấp các thông tin cá nhân của mình. Các thông tin Daikin Services Hải Dương cần Qúy khách cung cấp là các thông tin cơ bản bao gồm nhưng không giới hạn bởi các thông tin sau về Qúy khách:

+ Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh

+ Họ tên, tuổi, địa chỉ cư trú

+ Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn

+ Địa chỉ IP (Internet Protocol), loại trình duyệt web (Browser), tốc độ đường truyền, số trang Qúy khách xem, thời gian Qúy khách viếng thăm, những địa chỉ mà Browser này truy xuất đến.

Toàn bộ thông tin Qúy khách cung cấp cho Daikin Services Hải Dương sẽ được lưu giữ trên hệ thống của Daikin Services Hải Dương tại website. Khi cần Qúy khách có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:

  • TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH DAIKIN HẢI DƯƠNG
  • Số 268 Điện Biên Phủ, P. Bình Hàn, TP. Hải Dương
  • Hotline:  0220.661.6666 - 078.651.6666
  • Email:  daikinservices.vn@gmail.com

2. Daikin Services Hải Dương bảo vệ và lưu giữ thông tin cá nhân của Qúy khách như thế nào?

Daikin Services Hải Dương lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của Qúy khách trên máy chủ, Daikin Services Hải Dương bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. Daikin Services Hải Dương thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin và Daikin Services Hải Dương chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống Daikin Services Hải Dương .

Toàn bộ dữ liệu của Qúy khách vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống Daikin Services Hải Dương trong thời hạn 06 tháng kể từ khi Qúy khách ngừng sử dụng ứng dụng.

3. Thông tin của Qúy khách sẽ được lưu giữ tại hệ thống của Daikin Services Hải Dương khi nào?

Thông tin của Qúy khách sẽ được Daikin Services Hải Dương lưu lại trên hệ thống của Daikin Services Hải Dương trong các trường hợp thường gặp sau:

(a) Khi Qúy khách đăng ký liên hệ, phản hồi các Dịch vụ trên website daikinservices.com, hoặc đăng ký nhận email báo giá.

(b) Khi Qúy khách nộp bất cứ biểu mẫu nào bao gồm nhưng không giới hạn ở các mẫu đơn hoặc các mẫu khác liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Daikin Services Hải Dương, kể cả trực tuyến hay bằng các hình thức tài liệu vật lý.

(c) Khi Qúy khách ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp bất kỳ tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến sự tương tác của Qúy khách với Daikin Services Hải Dương, hoặc khi Qúy khách sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Daikin Services Hải Dương.

(d) Khi Qúy khách tương tác với Daikin Services Hải Dương, chẳng hạn như qua điện thoại, (có thể được ghi âm), thư, fax, gặp trực tiếp, mạng xã hội và email.

(e) Khi Qúy khách sử dụng các dịch vụ điện tử hoặc tương tác với Daikin Services Hải Dương thông qua Nền tảng của Daikin Services Hải Dương hoặc sử dụng dịch vụ trên Nền tảng của Daikin Services Hải Dương. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn thông qua cookie Daikin Services Hải Dương có thể triển khai khi bạn tương tác với ứng dụng hoặc Nền tảng của Daikin Services Hải Dương.

(f) Khi Qúy khách thực hiện giao dịch thông qua Nền tảng hoặc Các Dịch vụ của Daikin Services Hải Dương.

(g) Khi Qúy khách gửi Daikin Services Hải Dương phản hồi hoặc khiếu nại.

(h) Khi Qúy khách cung cấp dữ liệu cá nhân của mình cho Daikin Services Hải Dương vì bất kỳ lý do nào.

(i) Các trường hợp khác mà Daikin Services Hải Dương thấy cần thiết phù hợp với quy định của pháp luật.

4. Thông tin của Qúy khách được lưu giữ để làm gì?

Mục tiêu của Daikin Services Hải Dương là mang lại cho doanh nghiệp, người dùng một hạ tầng dịch vụ phục vụ quảng bá và phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh trên Internet một cách hiệu quả, tối ưu về chi phí và thời gian. Vì vậy, Daikin Services Hải Dương lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân của Qúy khách nhằm:

+ Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của Qúy khách.

+ Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng trên website daikinservices.com.

+ Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm theo quy định pháp luật hoặc quy định tại Hợp đồng/điều khoản sử dụng dịch vụ Daikin Services Hải Dương.

+ Đo lường và cải thiện các dịch vụ của Daikin Services Hải Dương.

+ So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà Qúy khách cung cấp với bên thứ ba.

+ Các mục đích khác được phép theo quy định của pháp luật và Daikin Services Hải Dương sẽ có thông báo cho Qúy khách trong từng trường hợp cụ thể.  

+ Tất cả các truy cập này chỉ được Daikin Services Hải Dương thực hiện khi có sự đồng ý của Qúy khách. Khi Qúy khách đã cấp quyền cho Daikin Services Hải Dương, điều này được tất cả các bên thừa nhận rằng Qúy khách sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này.

+ Daikin Services Hải Dương cam kết sẽ tuyệt đối giữ kín mọi thông tin của Qúy khách khi sử dụng các phần mềm, ứng dụng của Daikin Services Hải Dương và sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự chấp thuận của Qúy khách hoặc yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc pháp luật cho phép. Daikin Services Hải Dương chỉ thay đổi thông tin của Qúy khách trên Ứng dụng Daikin Services Hải Dương khi có sự đồng ý hoặc xác nhận yêu cầu của Qúy khách.

5. Qúy khách cần làm gì để bảo mật thông tin?

Sau khi hoàn thành việc bàn giao sản phẩm, dịch vụ, Qúy khách là đơn vị duy nhất sở hữu và có trách nhiệm quản lý một cách an toàn các thông tin nhận biết, tài khoản quản trị, mật khẩu, nội dung hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của mình trên ứng dụng. Qúy khách có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để chỉnh sửa thông tin, có quyền yêu cầu Daikin Services Hải Dương thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình đã đăng ký với Daikin Services Hải Dương. Daikin Services Hải Dương sẽ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của Qúy khách khi có yêu cầu hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình. Daikin Services Hải Dương chỉ hỗ trợ Qúy khách thông qua tài khoản được Qúy khách chủ động cung cấp cho Daikin Services Hải Dương. Qúy khách ngay lập tức thông báo cho Daikin Services Hải Dương khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp hoặc bị lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác để được hỗ trợ.

Qúy khách phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email gửi đi từ hộp thư trong tài khoản và các nội dung của mình trên ứng dụng. Khi Qúy khách cung cấp email và đăng ký dùng thử đồng nghĩa với việc Qúy khách đồng ý nhận email marketing từ Daikin Services Hải Dương

Daikin Services Hải Dương sẽ không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba vào Cửa hàng của Qúy khách do sự bất cẩn từ phía Qúy khách.

6. Những người hoặc tổ chức được phép tiếp cận thông tin Qúy khách

Daikin Services Hải Dương cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của Qúy khách cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của Qúy khách trong một số trường hợp dưới đây:

Thông tin đó Qúy khách đã công khai

- Daikin Services Hải Dương được Qúy khách đồng ý tiết lộ những thông tin này

- Bên thứ ba mà Qúy khách ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu Daikin Services Hải Dương cung cấp thông tin cá nhân của Qúy khách, việc ủy quyền, cho phép phải được thể hiện bằng văn bản có công chứng, chứng thực

- Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu Daikin Services Hải Dương tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp

- Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên

- Cho các bên thứ ba khác mà Daikin Services Hải Dương có liên doanh, liên kết để cung cấp các dịch vụ trên Daikin Services Hải Dương hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến Daikin Services Hải Dương mà Qúy khách cũng đang sử dụng những dịch vụ liên kết đó trên các website của Daikin Services Hải Dương

- Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của Qúy khách luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi Daikin Services Hải Dương hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc tài chính do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

 7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, Qúy khách vui lòng nào gửi về Daikin Services Hải Dương theo các phương thức sau gửi email tới địa chỉ: daikinservices.vn@gmail.com hoặc gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc liên hệ trực tiếp:

  • TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO HÀNH DAIKIN HẢI DƯƠNG
  • Số 268 Điện Biên Phủ, P. Bình Hàn, TP. Hải Dương
  • Hotline: 0220.661.6666 - 078.651.6666
  • Email:  daikinservices.vn@gmail.com

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, Daikin Services Hải Dương sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Qúy khách, trường hợp cần thiết, Daikin Services Hải Dương có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. Daikin Services Hải Dương sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Qúy khách trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây